Tạp chí Golftimes: “TimesGroup và vị thế trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam”

Thứ sáu, 19 Tháng 04 2019

Luôn ấp ủ với những ý tưởng và hoài bão mới để trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam. Từ khi thành lập tới nay, Tập đoàn TimesGroup đã và đang triển khai hàng loạt các dự án mang tính toàn diện về các lĩnh vực như: Golf, Tennis, Đào tạo, Bất động sản, Du lịch, Đặc sản, Chăm sóc sức khỏe,…và mới đây nhất là lĩnh vực Ô tô.

Mô hình tập đoàn đa ngành – một mạng lưới các công ty độc lập do một công ty mẹ nắm cổ phần, có thể bị chỉ trích ở các nước phương Tây, nhưng tại các thị trường mới nổi như Việt Nam, các tập đoàn như vậy vẫn phát triển và sống tốt nhờ vào hoạt động đa ngành. Và Tập đoàn TimesGroup là một trong những minh chứng cho điều này.

Từ cá lớn đến cá bé

Thành lập từ năm 2014, trải qua gần 5 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn TimesGroup đang thể hiện rõ khao khát và vị thế của mình trong mô hình kinh doanh đa ngành, đa nghề. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng TimesGroup hiện đang là cái tên được truyền thông chú ý.

Khác với các doanh nhân khác, thường tập trung thành công trong một lĩnh vực nào đó rồi dừng lại, thì ông Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch Tập đoàn TimesGroup luôn ấp ủ với những ý tưởng và hoài bão mới, với việc cho ra đời hàng loạt dự án lớn.

Từ một lĩnh vực nhỏ là Đồ đồng từ năm 2014, đến nay, TimesGroup đã triển khai hàng chục dự án lớn khác, trở thành bạn hàng, đối tác chiếc lược của rất nhiều đơn vị kinh doanh trên toàn quốc. Cụ thể, Tập đoàn TimesGroup đã và đang triển khai hàng loạt các dự án mang tính toàn diện về các lĩnh vực như: Golf, Tennis, Đồ đồng, Đào tạo, Bất động sản, Du lịch, Đặc sản, Chăm sóc sức khỏe,…và mới đây nhất là lĩnh vực Ô tô.

Việc kinh doanh đa ngành, đa nghề của TimesGroup đi theo hướng phát triển hệ sinh thái. Ví dụ cụ thể như ngành Golf. Nhắc tới lĩnh vực này, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới GolfGroup – Công ty Cổ phần Golf Quốc gia. Và đứng đằng sau cái tên ấy không ai khác chính là ông lớn Tập đoàn TimesGroup.  

Được thành lập từ năm 2014, tới nay GolfGroup đã phát triển hệ sinh thái trên các phương diện của Golf như từ dòng gậy đến hàng phụ kiện, từ gậy cũ (Thế giới gậy cũ) đến gậy mới (GolfCity), từ một dòng gậy tới đa dạng các thương hiệu gậy như Honma, Taylormade, Ping,… Có thể thấy, hệ sinh thái Golf của GolfGroup đã và đang đáp ứng gần như hoàn chỉnh mọi nhu cầu của các đối tượng khách hàng. Với việc phát triển và mở rộng toàn diện, cũng không có gì ngạc nhiên khi GolfGroup dẫn đầu trong lĩnh vực golf tại thị trường Việt Nam.

Đội quân tinh nhuệ của Timesgroup

Tuy vậy, tham vọng mở rộng của TimesGroup vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi Ban lãnh đạo Tập đoàn vừa chia sẻ tham vọng trở thành Tập đoàn kinh doanh ô tô số 1 Việt Nam. Với kế hoạch bước chân vào nghiên cứu thị trường xe ô tô sang, thành lập Trung tâm Kỹ thuật ô tô, Hệ thống Showroom và Showroom liên kết trên toàn quốc,…

Phát súng đầu tiên cho tham vọng đó chính là sự ra đời của AutoGroup – Thương hiệu số 1 về xe sang tại Việt Nam. Sự kiện ấy một lần nữa  chứng minh vị thế và sức mạnh của Tập đoàn TimesGroup. Từ một con cá bé, TimesGroup đã và đang trên đà trở thành con cá lớn, có khả năng sản sinh ra những thế hệ tiếp theo của mình.

CEO Autogroup - Vũ Kim Dung

Đầu tư có chiều sâu

Theo ông Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch Tập đoàn TimesGroup, để có những thành công trên bắt nguồn từ việc xây dựng uy tín là hàng đầu, sau đó mới là định hướng chiến lược phát triển đa ngành, đa nghề.

Để thực hiện được các mục tiêu đặt ra, TimesGroup sẽ đầu tư có chiều sâu trên mọi mặt, đặc biệt là nguồn nhân lực.

“TimesGroup lớn mạnh như ngày nay và sẽ còn tiếp tục phát triển trong tương lai. Để làm được điều này, chúng tôi cần tới đội ngũ nhân lực giỏi, có tính kế thừa. Qua đó giúp Tập đoàn phát huy tối đa sức mạnh tập thể, tạo nên một khối đoàn kết vững chắc.” – Đại diện Ban Quản lý Nhân sự TimesGroup chia sẻ.

Cùng với đó, Tập đoàn TimesGroup cũng đã đưa ra nhiều nhóm giải pháp. Với các mảng thương mại dịch vụ hiện có, Tập đoàn tiếp tục đẩy mạnh, hoàn thiện và nâng cấp chất lượng cũng như hiệu quả hoạt động. Bởi, nó không chỉ đóng vai trò là chỗ dựa tài chính cho TimesGroup mà còn là hệ sinh thái quan trọng để hỗ trợ các dự án khác.

Với lĩnh vực ô tô, TimesGroup tiếp tục đẩy mạnh hệ thống showroom và showroom ô tô liên kết trên toàn quốc và tiến tới thành lập Trung tâm Kỹ thuật ô tô. Dự kiến trong cuối năm nay, TimesGroup sẽ cho ra mắt chuỗi showroom tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, TimesGroup cũng sẽ mở rộng cơ hội hợp tác toàn diện với các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh có liên quan .

“Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác toàn diện với định hướng đúng đắn trong chiến lược kinh doanh, tôn trọng lợi ích của các đối tác và cộng đồng sẽ tại thành động lực và là tiền đề để phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp nói chung và TimesGroup nói riêng” – Đại diện Ban lãnh đạo TimesGroup chia sẻ.

Với lợi thế về tiềm lực nguồn nhân lực, uy tín, năng lực triển khai hiệu quả và hệ sinh thái đa dạng, TimesGroup đang hội tụ những điều kiện cần và đủ để trở thành một Tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam.

Tin tức liên quan